100 Cách để nâng cao điểm số Toeic (nên đọc)


 Toeic ngày nay đã là một thứ không thể thiếu đối với những ai muốn nâng cao khả năng tiếng anh của mình ở mức độ cơ bản ( có thể giáo tiếp, nghe người bản xứ nói...),nó không quá nghiêng về học thuật nhưng để đạt điểm số toeic trên 750 thì đó cũng là cả một quá trình tích lũy lâu dài. Hôm nay mình chia sẻ cho mọi người 100 cách có thể giúp bạn nâng cao điểm Toeic mà không phải ai cũng biết. 

 Nhiều bạn có gửi mail cho mình hỏi bí quyết, mẹo để nâng cao điểm số Toeic trong thời gian ngắn nên mình có rất nhiều bài viết hay trong Blog này. Để được điểm số cao thì bạn phải đầu tư thời gian, tiền bạc, công sức và đặc biết có sự cảm thấy hứng thú với tiếng anh... chứ không nên áp dụng những phương pháp học cấp tốc, siêu nhanh trong 1-2 tháng. Mình xin khẳng định với trình độ sơ khai chưa có nhiều vốn từ vựng thì rất khó bạn có thể đạt được > 550 điểm chứ đừng nói 750 hay 990... Có chẳng cũng rất hi hữu nếu 1 ngày bạn bỏ ra 5-6 tiếng học mà học nhồi nhét như vậy không phải là hiệu quả và không phải ai cũng có khả năng siêu phàm thế TRỪ khi bạn mê nó hơn các Uppa thần tượng Kpop ( Mình là fan cuồng các Uppa đấy :)) )

 Ebook 100 cách giúp bạn nâng cao điểm số toeic này viết rất chi tiết và đầy đủ của thầy Alex Case ( một người thầy đi khắp nơi: thái lan, nhật bản... để dạy tiếng anh). Mình hi vọng mọi người có thể đọc bằng tất cả tâm huyết của mình và thực sự muốn NÂNG CAO ĐIỂM SỐ chứ đừng tải về để đấy nha.

 Ở blog này mình có rất nhiều tài liệu hay bài chia sẻ kinh nghiệp học tiếng anh của thầy cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy truyền lại mọi người hãy đọc để xem mình có gặp những cái lỗi muôn thuở làm cho điểm số của bạn không nâng cao được không nhé. Biết đâu sau khi đọc bạn có thể tránh những lỗi tương tự và có cách làm bài khoa học hơn. Điểm số sẽ tăng vù vù luôn :)) 


Ebook: link

 Nhiều tài liệu hay về toeic có thể bạn quan tâm.




Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Blog mình nhé...


Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét