Hướng dẫn cài phần mềm học Tiếng Anh ENGLISH STUDY 4.1.2



Phần mềm English study 4.1.2 là phiên bản nâng cấp và chất lượng cao, bản thân mình thấy rất hay nên mình chia sẻ cho mọi người. Nhiều bạn thắc mắc cách cài nên mình viết bài chia sẻ và hướng dẫn chi tiết để cài và sử dụng phần mềm học tiếng anh này.



 Đầu tiên bạn tải phần mềm Utraso ( đây là phần mềm tạo ổ đĩa ảo, như 1 ổ đĩa CD bình thường trong máy tính thôi ^^~ ).
Link tải: vào đây

* Sau khi bạn tải phần mềm về xong thì tiến hành giải nén ( Như hình ảnh)

* Bước tiếp theo vào folder mới giải nén xong click chuột vào phần mềm. Hiển thị như ảnh, rồi click vào next-> chọn I accept the agreement và next cho tới khi hiện finish là đã xong 95% rồi.

* Sau khi đã cài đặt vào hệ thống sẽ tự động hiện thị bảng này

 Nếu bạn ngại add code để dùng thì có thể chọn " Continue to Try..." ( ở đây là chế độ dùng thử ) còn không muốn crack thì chọn "Enter registration Code". Xong đây bạn mở file còn lại trong folder giải nén ban đầu ra và open cái serial để lấy Code. ( Làm như hình )

Cuối cùng là ok. Vậy là cài đặt xong rồi. Bây giờ bạn thoát ra vào khởi động lại phần mềm là dùng được... ( lúc này bạn chú ý là đã hiển thị thêm một ổ đĩa nữa rồi. Ở máy mình ổ lap là G ổ Utraso là H)

Tiếp đây là bắt đầu cài phần mềm :))
* Mở folder mới tải phần mềm về. Click chuột phải và chọn như hình. Trong vài giây phần mềm sẽ được Mount vào ổ đĩa ảo ( H ). 
* Bước tiếp bạn vào ổ đĩa ảo và cài đặt phần mềm ( next theo cách mà bạn cài Utraso)
Vậy là xong rồi bây giờ mở lên và thưởng thức thành quả thôi... 

Theo dõi Blog để cập nhật bài viết mới nhất nhé :v


Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét