Tổng hợp Link tải PHẦN MỀM học Tiếng Anh


 Học tiếng anh trên internet hiện nay đã rất phổ biến với tất cả mọi người rồi. chỉ cần sử dụng thiết bị thông minh như: điện thoại, máy tính bảng hay laptop là bạn có thể học tiếng anh ở mọi noi. Nhưng có rất ít người biết cách kết hợp học tiếng anh qua Ebook và phần mềm. Nên hôm nay mình giới thiệu mọi người những phần mềm khá hay và hữu ích để giúp bạn học tiếng anh nhằm cải thiện các kỹ năng phát âm, nghe, nói, đọc, viết... Mình viết khá chi tiết bên dưới nên mọi người đọc và tải về học nhé. Mình chắc chắn bạn sẽ thích thú đấy .



1.Phần mềm American Master
American Master 1.0 (được viết tắt là AM) là phần mềm học tiếng anh hiện đại nhất hiện nay. Người học sẽ được giải thích cặn kẻ từng câu nói: tại sao phải dùng câu này, nên dùng câu này trong những trường hợp, tình huống nào…theo văn hóa Mỹ. Một điều mà American Master hơn hẳn các chương trình học tiếng anh khác là bên dưới từng câu nói là các bài học về kỹ nanwg kinh doanh, đàm phán, thương lượng và các nghiệp vụ theo văn hóa Mỹ. Với hàng trăm kịch bản mô tả những tình huống thật xảy ra trong văn phòng và trong cuộc sống hàng ngày nên rất phù hợp cho nhân viên kinh doanh, công nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên và tất cả những người cầu tiến khác có nhu cầu sử dụng tiếng anh.
American Master 1.0 còn bao gồm những đoạn tiếng anh phi kịch bản (bao gồm các tình huống đối thoại không theo kịch bản cho sẵn) sẽ giúp cho bạn luyện nói với ngữ điệu thật phù hợp với thực tế đời thường. Từ đó bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và đối thó nhanh với tình huống thật.
American Master 1.0 có tất cả 5 phần chính: Offices English – tiếng anh văn phòng, Everyday English – tiếng anh đàm thoại hằng ngày, Free Talk – Luyện nói, Listening Book – Luyện nghe, ebook – các bài học về cấu trúc ngữ pháp, những lỗi thường hay gặp.

Link tải 
American Master 1.0: Download 

2.Phần mềm Cambridge Advanced Learner's Dictionary3rd- 2008
Cung cấp cho bạn hơn 1700.000 từ, cụm từ và ví dụ minh hoạ, CD-ROM bao gồm toàn bộ nội dung của từ điển Cambridge Advanced Learner cùng với giao diện trực quan và dễ sử dụng.
Bao gồm phát âm của giọng Mỹ và giọng Anh.
Luyện phát âm dễ dàng hơn với chức năng ghi âm giọng đọc của bạn.
Các bài học tương tác bao gồm những bài tập nhỏ và các bài thi giấy IELTS, FCE, CAE, CPE và BEC của các kỳ thi trước đó.
Cambridge SMART, chuyển từ điển hiện thời thành “Từ điển từ đồng nghĩa và phản nghĩa” với một cú click chuột (chỉ có trên Cambridge Advanced Learner).
QUICKfind, chuyển từ điển thành cửa sổ pop-up nhỏ gọn trên màn hình.
Kho từ điển hình ảnh phong phú và đa dạng.

Link tải 
Cambridge Advanced Learner's Dictionary3rd- 2008: Download


3.Phần mềm học tiếng anh của Phạm Thùy Nhân English Study Pro 2012 ( có crack)
English Study Pro cung cấp cho bạn rất nhiều từ điển để tra cứu, các bài học văn phạm từ vỡ lòng đến nâng cao, công cụ tạo thư viện sách để luyện đọc, công cụ hỗ trợ viết, học đàm thoại, luyện nghe, làm trắc nghiệm, công cụ học từ vựng, trò chơi học tiếng Anh cùng nhiều công cụ khác...
Phiên bản mới English Study Pro 2012 có sự thay đổi và bổ sung đáng kể nhằm hỗ trợ bạn tối đa trong việc học tiếng Anh.


Link  English Study Pro 2012: Download
-----------

4.Từ Điển lạc việt dành cho Student
Tính năng nổi bật của mtd for Students
A. Đa ngôn ngữ
- Tiếng Anh: Từ điển Anh-Việt; Từ điển Việt-Anh; Từ điển viết tắt.
- Tiếng Pháp: Từ điển Pháp-Việt; Từ điển Việt-Pháp
- Tiếng Trung: Từ điển Trung-Việt; Từ điển Việt-Trung
- Tiếng Việt: Từ điển giải thích tiếng Việt.
B. Tính năng đa dạng
- Tra từ thông minh: Xem nhanh từ muốn tra cứu
- Tra từ bằng Autolook (Ctrl+Right Click) ngay trên tài liệu đang thao tác.
- Kéo thả nhanh từ cần tra vào cửa sổ QuickView - luôn nổi lên trên các ứng dụng đang thao tác. Tra chéo từ tiếp theo trong khung giải nghĩa bằng 1 click chuột.
- Học từ vựng:
Khi tra từ, nếu thấy từ đó cần xem lại, thì click nút “Đánh dấu” để lưu giữ vào danh sách riêng. Khi cần học lại những từ đã lưu thì vào chức năng “Học từ” để học. Nếu cần xem lại danh sách các từ đã lưu thì vào “Đánh dấu”
- Phát âm mục từ: Nghe phát âm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp và tiếng Việt của từng mục từ.
- Đọc văn bản bất kỳ: Nghe đọc một đoạn văn bản bất kỳ được gõ vào.

Link tải: Download

5.Learn to Speak English Deluxe v10
Learn to Speak English Deluxe 10 là chương trình dạy tiếng Anh (giọng Mỹ) nổi tiếng hiện nay.
Bộ phần mềm này được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh. Để học hiệu quả, bạn kết hợp với bộ từ điển để tra khi bạn muốn. Điểm nổi bật nhất của bộ phần mềm này là tương tác trực tiếp-nói chuyện với người ảo trong nhiều lĩnh vực (sinh hoạt hàng ngày: phòng ăn, phòng khách, vườn tược ...; xuất nhập cảnh, giao tiếp nơi công sở, đi du lich, nơi công cộng, trong nhà hàng - khách sạn ... ). Ngoài việc giúp bạn nói chuyện với người nước ngoài (người ảo trên máy tính ) bộ phần mêm còn rèn luyện học từ vững, ngữ pháp, bài tập, luyện nghe ... như những bộ phần mềm khác.

Link tải 
Speak English Deluxe v10: Download


6.Longman Dictionary of Contemporary English 5th Edition
Đây là phiên bản mới nhất của bộ từ điển “khổng lồ” Longman Dictionary of Contemporary English của nhà xuất bản Pearson.
Cung cấp cho bạn 230.000 từ, cụm từ và nghĩa, nhiều từ nhất so với các phiên bản khác của loại từ điển Advanced Learner.
Định nghĩa dễ hiểu.
Hơn 1 triệu ví dụ ngữ liệu, trong đó có 88.000 ví dụ phát âm.
Tích hợp 48.000 từ đồng nghĩa, trái nghĩa và những từ có liên quan.
Danh sách 3.000 từ thông dụng trong tiếng Anh.
Danh sách các từ học thuật (Academic Word List).
Hàng ngàng bài tập tương tác và những bài luyện cho các kỳ thi FCE, CAE, CPE, IELTS và TOEIC.
Viết tiếng Anh đúng chính tả với Longman Writing Assistant.

Link tải: Download


7.Oxford Advanced Learner's Dictionary 8th Edition là bộ từ điển phong phú của nhà phát hành Oxford với kho từ vừng đa dạng, từ những từ cơ bản đến các thuật ngữ chuyên ngành.
Thế nhưng, nếu không rành rõi về tin học thì có thể bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Nhằm hỗ trợ các bạn dễ dàng tải và cài đặt bộ từ điển Oxford Advanced Learner's Dictionary 8th Edition, bài viết sẽ cung cấp những thông tin cần thiết.
Một trong những đặc điểm nổi bật của Oxford Advanced Learner's Dictionary 8th phiên bản mới nhất là việc bổ sung 1000 từ mới và công cụ iWriter giúp rất nhiều cho người dùng trong việc học tập.
Ngoài ra, với khả năng liệt kê từ đồng nghĩa nhanh chóng sẽ giúp người dùng mở rộng vốn từ dễ dàng của  Oxford Advanced Learner's Dictionary 8th Edition.
Link tải Oxford: Download

8.TELL ME MORE v10 English (10 levels) là 1 trong những phần mềm và công cụ hỗ trợ học tiếng anh hiện tốt nhất trên thị trường , cho phép bạn học tiếng anh và lựa chọn 10 mức độ học khác nhau và nội dung khác nhau , từ trình độ cơ bản đến nâng cao ,thích hợp với người mới học tiếng anh cho đến học sinh, sinh viên và cả cho người học nâng cao.

Giá trị thương mại của bộ phần mềm này trên 500$

Điểm dễ nhận biết bản TELL ME MORE v10 English (10 levels) đầu tiên khi mới vào phần mềm chính là mục chia các cấp độ học làm 1, 1+, 2, 2+, 3, 3+, 4, 4+, ... đến 10, 10+ .

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp cho bạn 1 kho bài tập trên 20.000 bài tập

- TELL ME MORE v10 English (10 levels) giúp bạn cải thiện các kỹ năng học tiếng anh : luyện nói , nghe , đọc và viết , ngữ pháp , từ vựng và cả hiểu biết nền văn hóa bản xứ . Học với nhiều cách đối thoại khác nhau , cách phát âm v.vvv

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) là công cụ hỗ trợ công nghệ học tiếng anh tốt nhất hiện nay trên thị trường .

TELL ME MORE v10 English (10 levels) bao gồm cả công nghệ nhận dạng giọng đọc , cung cấp cho bạn phương pháp đọc phát âm tốt nhất .Bạn sẻ nhanh chóng cải thiện được kỹ năng đối thoại tiếng anh với các hình ảnh động minh họa.

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp 20 giờ học với bài học hỗ trợ video

- Học về nhiều ngôn ngữ và văn hóa các nước khác nhau bằng video.

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cung cấp , hỗ trợ online cho bạn 24/7

- Nếu bạn cần sự giúp đỡ cũng như có câu hỏi liên quan đến sử dụng phần mềm học tiếng anh này thì bạn có thể hỏi trực tiếp với các chuyên gia, họ luôn hỗ trợ cho bạn 24 giờ/ngày , 7 ngày/tuần và có thể trả lời trực tiếp cho bạn thông qua dịch vụ chat online .Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp .

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) hỗ trợ xem các tin tức trên các kênh phát sóng

- Học hỏi kinh nghiệm và các bài học mới hàng tuần , liên kết với chương trình EuroNews®. Trong 30 phút bạn sẽ được học các chủ đề về tin tức khác nhau có kèm cả video , từ vựng và các bài tập ngữ pháp được phát sóng trực tiếp.

+ TELL ME MORE v10 English (10 levels) cho phép kiểm tra sự tiến bộ của bạn qua mỗi bài học :

- Bất kì khi nào trong mỗi bài học , bạn đều có thể làm bài test để kiểm tra , đánh giá sự tiến bộ của mình qua những bài học .

+ Học TELL ME MORE v10 English (10 levels) bất kì nơi đâu :

- Với TELL ME MORE v10 English (10 levels) bạn có thể học tiếng anh bất cứ nới đâu .
- Bạn có thể học tiếng anh ngay trên thiết bị cầm tay PocketPC (MPEG videos, file dạng audio , V.V., .)
- Học trên máy nghe nhạc MP3 (bao gồm cả thiết bị iPods và các thiết bị MP3 khác)
- Nghe trên đĩa CD audio
- Liệt kê từ vựng và kèm theo giải thích cả ngữ pháp.

Bộ 7 đĩa DVD theo từng cấp độ gồm có (11 GB ) theo danh mục:

Tell Me More English – Advanced ( 1.74 Gb )

Tell Me More English – Business ( 1.00 Gb )

Tell Me More English- Intelligent ( 1.37 Gb )

Tell Me More English- Intermediate ( 1.58 Gb )

Tell Me More English-Beginer ( 1.34 Gb )

Tell Me More English-Kid ( 1.36 Gb )

Tell Me More English-Performance ( 3.23 Gb )

Link tải Full 7 cd: Download
----------

9. Barron's TOEFL iBT 12th Edition là phần mềm luyện thi dành cho người học TOEFL iBT (nhất là tự học) của trung tâm Barron's nổi tiếng.
LinkBarron's TOEFL iBT: Download

10. Oxford EAP A course in English for Academic Purposes là DVD-ROM phần mềm do Oxford University Press phát hành nhằm giúp cho những giáo viên tiếng Anh hay những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chuyên sâu về Anh ngữ sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Chương trình cũng dành cho sinh viên, nghiên cứu sinh hay những người chuẩn bị học ở những trường đại học sử dụng tiếng Anh 100%.

Với nội dung hay được chọn lọc từ những quyển sách bán chạy nhất của Oxford và những video bài học đỉnh cao. Oxford EAPlà một khóa học tuyệt vời cho tất cả những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Những đặc điểm nổi bật của Oxford EAP - A Course In English For Academic Purposes:

- Nội dung video bài học được tuyển chọn một cách khoa học.
- Ngôn ngữ rất chuẩn và nhiều kỹ năng hay được tích hợp.
- Thích hợp cho những ai muốn sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày.
- Giúp hoàn thiện 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc và viết.
- Giao diện thân thiện với người dùng.

 Link tải Oxford EAP: Download

Mọi người tải về học nhé. Tiếp tục theo dõi blog để cập nhật nhiều thứ hay ho hơn nhé !!!
Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. b ơi làm sao để tải phần mèm về v,m tải về nó cứ bắt phải có đĩa là sao

    Trả lờiXóa
  2. Các phần mềm học ngoại ngữ mà được tích hợp trên iOS hay android thì quá tuyệt rồi đúng không nào, còn bạn nào muốn học thêm tiếng Đức thì kham khảo link sau nhé: http://hoctiengduconline.net/details/cac-phan-mem-hoc-tieng-duc-hay-tren-iosandroid.html

    Trả lờiXóa