TRỌN BỘ LUYỆN PHÁT ÂM CHUẨN PRONUNCIATION WORKSHOP

 Khi học tiếng Anh, thì việc để nghe và nói sao cho đúng, cho chuẩn là điều mà ai cũng mong muốn. Nhiều người xem video, xem phim, nghe nhạc tiếng Anh để rèn kỹ năng này. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là: Làm sao để có thể định hướng, hoặc biết chính xác cách nói, phát âm của người Mỹ?
 Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của Paul S. Gruber, bạn có thể biết được cách phát âm tiếng Anh tốt hơn bằng cách thay đổi khẩu hình miệng. HanhTrinhTuoiTre.Com xin chia sẻ bộ giáo trình American Accent Video Training Program gồm 15 bài và 2 cuốn sách kèm theo, được cung cấp bởi Pronunciationworkshop.

Tại sao chúng tôi có thể dám khẳng định như vậy vì những lợi ích bất ngờ của Americant Accent Video mang lại???

• Thứ nhất: American Accent giúp người học nắm được các quy tắc phát âm của người Mỹ rất chi tiết và khoa học. Điều này đa phần các giáo viên bản xứ ở các trung tâm tiếng Anh cao cấp cũng không để ý và dạy cho họ vì họ nghĩ điều này là đương nhiên mà không quan tâm đến người ngoại đạo học tiếng anh như chúng ta. Ngoài ra họ đã quá quen với các âm của họ, họ không thể giải thích cho chúng ta những điều đó, nhưng chương trình Americant Accent Video Training Program sẽ giải quyết ngay vấn đề này cho bạn.

• Thứ hai: Americant Accent chỉ ra các lỗi sai phát âm mà hầu hết tất cả các người học anh văn đều gặp phải và cách khắc phục triệt để giúp bạn không mắc phải các lỗi ngớ ngẩn đó nữa.

• Thứ ba: luyện phát âm cho bạn một cách đúng nhất theo người bản ngữ bằng cách rất đơn giản thay đổi khẩu hình miệng. Có thể khi mới luyện bạn sẽ thấy khó khăn nhưng sau đó bạn sẽ nói dễ dàng như tiếng mẹ đẻ.

• Thứ tư: học ngữ điệu nói chuẩn của người Mỹ. Đồng thời với các nguyên tắc luyện phát âm cơ bản American Accent còn giúp bạn luyện ngữ điệu chuẩn của người Mỹ. Khác với Tiếng Việt, Tiếng Anh luôn có ngữ điệu lên xuống nhấn nhá, vì vậy bạn cần phải luyện ngữ điệu để có thể giao tiếp như người bản xứ.

  Với các tính năng chính như trên kết hợp  với Pronunciation Power giúp người học  có thể luyện đến đỉnh cao trước mắt về  phát âm từ đó sẽ giúp bạn nghe chuẩn  giao tiếp, chuẩn như người bản ngữ chỉ  trong 3 – 4 tháng.

Link FULL: Download 
*********************************************************************************
 Theo dõi BLOG mình nhé ^^. 

Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Ở đây nó cho download và học online luôn này anh em ơi https://onthitoeic.net/bai-viet/on-thi-toeic-online-10/%255Bdownload%255D-hoc-phat-am-chuan-voi-pronunciation-workshop-moi-nhat-68

    Trả lờiXóa