100 BÀI TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÀNG NGÀY


 Trong phần này các bạn sẽ được học 101 bài tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhằm củng cố khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn. Mỗi bài đều có dịch ra tiếng Việt.
 Các mỗi bài học chứa đừng rất nhiều từ vựng hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện các kỹ năng: nghe, nói, phát âm... Mỗi ngày  dành ít thời gian để luyện đi luyện thành cho đến khi thành phản xạ chỉ cần đọc câu hỏi là miệng bạn tự bật ra câu trả lời không cần suy nghĩ là lúc đó bạn đã thành công.

***
 Cách để nói tiếng anh lưu loát và chuẩn như người bản ngữ không phải là học giáo trình cao siêu, nó chỉ làm bạn sợ tiếng anh hơn mà thôi. Hãy học 1 cách liên lục, liên tục cho tới khi não bạn được "tắm" với nó hàng ngày... Không học dài chỉ bỏ ra 20-30 phút hàng ngày để tập đàm thoại, có thể học cùng người bạn học bạn đóng luôn 2 vai... Hãy thử đi :)) mình tin là bạn sẽ làm được... Với 100 bài học kèm video và text ( có dịch tiếng việt) sẽ giúp con đường chinh phục tiếng anh của bạn ngắn hơn đấy.

Link text và video: Download
******************************************************************************************************
Hãy theo dõi Blog của mình nhé ^^~ 


Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn ad
    học tiếng anh là một quá trình, hãy chia sẻ những pp học tiếng anh để cùng nhau phát triển nào

    Trả lờiXóa