Vở tập viết cho người bắt đầu học TIẾNG HÀN


 Học tiếng Hàn đàng xu hướng của các bạn trẻ hiện này với nhiều mục đích: Du học, xem phim không cần sub hay chỉ đơn giản là niềm đam mê với ngoại ngữ :). Chữ viết tiếng Hàn khá là đặc biệt và cách viết khác hoàn toàn với Tiếng Việt nên để tập viết đúng và chuần ngay từ đầu nên mình muốn chia sẻ 2 cuốn tập viết.



 Cuốn 1 là cơ bản bắt đầu làm quen với chữ cái tiếng Hàn là các nguyên âm và phụ âm... Các bạn tập viết theo mẫu rất chi tiết và rõ ràng giúp cho những ai tự học có định hướng và học tập hiệu quả hơn
Link tải: Vào đây

Cuốn 2 cấp độ nâng cao hơn viết thành câu văn đầy đủ, ở Tiếng Hàn khó nhất cho những ai mới học đó là không biết nên đặt khoảng cách ở chỗ nào cho đúng ngữ pháp, thì luyện tập viết với các dạng câu cơ bản sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hành văn ngôn ngữ Hàn. Ngoài ra có thể giúp bạn luyện tập 1 số cấu trúc giao tiếp cơ bản ..... Rất hay và hiệu quả phải không :)
Link tải: Vào đây
*********************************************************************************
 Hi vọng nhưng bài viết mình chia sẻ sẽ đem lại hứng thú học tập cho mọi người. Hãy theo dõi Blog nhé
Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét