BỘ ĐỀ THI THỬ TOEIC HAY NHẤT

 TOEIC không khó như các bạn nghĩ đâu, chỉ cần chăm chỉ luyện tập hàng ngày là sau 3 tháng bạn có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra. Nếu bạn nào chuẩn bị thi Toeic thì hãy chăm chỉ luyện tập các đề thi thử mà Elight đã sưu tầm ở dưới nhé. Đề thi rất sát với đề thi Toeic thật của IIG, các bạn luyện tập hàng ngày để rèn luyện tốc độ làm bài nha.

Các đề thi trên đã bao gồm đầy đủ cả hướng dẫn, phiếu làm bài và cả Audio cho phần Listening, các bạn có thể in ra và làm bài như khi đi thi thật luôn. Chú ý: Khi làm bài thi tại nhà thì chúng mình hãy thật cố gắng chấp hành nghiêm chỉnh về mặt thời gian để kiểm tra được chính xác nhất năng lực của bản thân.
 Bộ đề thi này rất sát với thi thực nên các bạn hay cố gắng làm đi làm lại để tiến bộ và tránh những lỗi thường gặp thi toeic nhé...

Tài liệu phần 1 ở đây: Click here
Toeic:  Click here
Ielts: Click here

Xem nhiều tài liệu hơn Ở đây
************************************************************************
Theo dõi Blog của mình để nhận nhiều tài liệu FREE hơn nữa nha.
Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét