Tổng hợp bài giảng Ôn Thi Đại Học cô Mai Phương (P1)


Chào mọi người hôm nay mình muốn chia sẻ một số tài liệu tiếng anh Ôn Thi Đại Học môn Tiếng Anh.
Cụ thể ở đây là bài giảng của cô Mai Phương bộ video này gồm 12 phần tổng hợp tất cả kiến thức cần thiết từ căn bản tới nâng cao gồm video giảng dạy dễ hiểu kèm bài tập minh họa giúp bạn đọc hiểu sâu hơn và có kiến thức nền tảng vững chắc…
…. Đặc biệt ai có ý định thi các chứng chỉ Ielts, Toeic, Toefl thì nên xem qua để có nền vững chắc trước khi học tới các bộ đề… Dưới đây là các link tải ( đây là Phần 1. Mình sẽ cố gắng up nốt p2 gồm 6 phần nữa)
Phần 1: Link
Phần 2: Link
Phần 3: Link
Phần 4: Link
Phần 5: Link
Phần 6: Link
Mọi người cố gắng theo dõi blog bằng cách đăng ký để nhận các tài liệu bổ ích hơn nữa nhé. Trong thời gian tới mình sẽ hoàn thành các tài liệu về toeic, ielts… theo từng cấp độ để các bạn có thể dễ dàng học một cách bài bản. Không mất tiền tới các trung tâm những vẫn đạt kết quả như mong muốn.
— Mọi ý kiến đóng góp hay câu hỏi mọi người để lại ở cmt hoặc gmail cho mình nhé—
CHÚC MỌI NGƯỜI THÀNH CÔNG
Theo dõi Blog để cập nhật bài viết mới nhất nhé :v
Share on Google Plus

About Ngân hàng BIDV Việt Nam

Đây là Blog chia sẻ tài liệu học tập, phần mềm, ebook hay hoàn toàn miễn phí. Mình hi vọng mọi người tôn trọng tác giả khi đăng bài ở nơi khác nhớ để lại NGUỒN TRÍCH DẪN. Hi vọng mọi người sẽ thường xuyên ghé Blog của mình nhé.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét